เทคนิคการเลือก แหวนพลอย ให้เหมาะกับตัวเอง

เทคนิคการเลือก"แหวน พลอย" ให้เหมาะกับตัวเอง

"แหวนพลอย" เครื่องประดับอันทรงคุณค่าที่มีความงดงาม เหมาะที่นำมาสวมใส่  ทั้งเพื่อความสวยงามและความชอบส่วนตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่านที่ชื่นชอบและหลงใหลในความงดงามของ"แหวนพลอย" ซึ่งมีความโดดเด่น งดงาม เป็นเครื่องประดับที่การันตีคุณภาพ ที่ผ่านขั้นตอนกระบวนการอย่างประณีต และใส่ใจทุกรายละเอียด ตั้งแต่การคัดสรรพลอยที่มีคุณภาพ 100%  ไม่มีตำหนิแต่อย่างใด  นำมาประดับด้วยการฝังเข้ากับตัวเรือนได้อย่างงดงามด้วยความมั่นคงแข็งแรง




แหวนพลอย แหวนที่มีเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะตัว มีหลากหลายแบบหลายสไตล์ มีรูปทรงละสีที่แตกต่างกันออกไป และมีความหมายลึกซึ้งในตัวของพลอยแต่ละชนิด ไม่ว่าจะเป็นแหวนพลอยสีชมพู แหวนฝังพลอยนพเก้า แหวนพลอยสีแดงก่ำสวยงามมากๆ  แหวนพลอยนิล แหวนฝังพลอยมรกต แหวนพลอยทับทิม พลอยสีฟ้า พลอยสีส้ม พลอยสีม่วง พลอยมรกตสีเขียว เป็นต้น ถือว่าเป็นอัญมณีที่สวย งดงาม โดดเด่นมาก เหมาะสำหรับทั้งผ็หญิงและผู้ชาย โดยเฉพาะผู้ที่ชอบสวมใส่แหวนฝังพลอย ใส่แล้วดูดี ภูมิฐาน มีความน่าเชื่อถือ อีกทั้งยังช่วยเสริมบารมีได้อีกด้วย  

อ่านเพิ่มเติมที่ : http://www.siamratanapisut.com/
Share on Google Plus

About Siamratanapisut

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น :

Post a Comment