ราชาพลอยแดง หรือ ทับทิม

ราชาพลอยแดง หรือ ทับทิม

ทับทิมจัดอยู่ในเครือญาติแร่คอรันดัม หรูหราความแข็งแรงพอๆกับ 9 รองจากเพชร

ถือเป็น 1 ใน รัตนทั้งเก้าอันมีคุณค่า ที่ควรมีเก็บไว้เป็นทรัพย์สินประจำเชื้อสายเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากมีความเชื่อมาแต่โบราณว่า..จะช่วยให้ผู้ครอบครองเผชิญแต่ว่าโชคลาภ เจอความมั่งมีมีเงินมีทอง มียศฐาบรรดาศักดิ์ ได้รับการให้เกียรติ

อีกทั้งยังช่วยเสริมทางด้านการบำบัดรักษาโรคภัยไข้เจ็บ สามารถปกป้องสิ่งเลวร้ายและภยันตรายจากไสยเวท มนต์ดำ

รวมทั้งที่สำคัญยังเป็นพลอยที่การสมหวังในความรัก ด้วยเหตุนี้ก็เลยไม่แปลก..ที่เราจะพบเห็นอยู่บ่อยว่า..แหวนทับทิมจะถูกเลือกให้เป็นแหวนมั่น ของขวัญครอบรอบแต่งงาน หรือของขวัญวันวาเลนไทม์ และก็ของขวัญที่นำความไม่กังวลใจมาสู่เรารักในวาระพิเศษ

มีคนไม่ใช่น้อยมักรู้เรื่องว่า..ทับทิม เป็นพลอยประจำราศรีกรกฎแค่นั้น เนื่องจากว่าจะช่วยเสริมให้คนราศรีนี้มีพลังชีวิตที่ในทุกด้าน แม้กระนั้นอันที่จริงแล้ว.. ทับทิม ไม่ใช่อัญมณีที่คู่ควรเฉพาะคนราศรีนี้แค่นั้น เนื่องจากพลังจากเพชรนิลจินดาชนิดนี้ จะมีผลให้ผู้สวมมีดุลภาพทางด้านที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ และเสริมพลังให้ผู้สวมมีความคิดประดิษฐ์ มีพลังบวก มีสุขภาพทางจิตที่ดี ไม่วิตกง่าย และก็ทำให้ผู้สวมพบความสุขทางจิตใจอย่างสมบูรณ์

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : พลอยสวย

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.siamratanapisut.com
Share on Google Plus

About Siamratanapisut

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น :

Post a Comment