กำไลแก้วทวารวดี "แก้วจอมขวัญ" เครื่องประดับที่คุณคู่ควร

กำไลแก้วทวารวดี "แก้วจอมขวัญ"

กำไล เป็นเครื่องประดับที่อยู่คู่กับคุณผู้หญิงมาอย่างยาวนาน เพราะการใส่กำไลจะช่วยทำให้ข้อมือของคุณดูไม่ว่างเปล่า รวมถึงบางทีคุณอาจจะอยากแต่งตัวสบายๆในวันธรรมดา ไม่อยากใส่เครื่องประดับมากนัก กำไลจึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่คุณผู้หญิงนิยมนำมาใส่กัน



กำไลแก้วจอมขวัญ ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจเพราะเป็นกำไลที่ไม่ได้มีลวดลาย เป็นลักษณะกำไลแบบเกลี้ยง มีหลากหลายสีสัน ยิ่งถ้าใส่ด้วยกันหลายๆอันจะทำให้ดูเป็นคนไม่ตกยุค แถมยังเอาไปใส่รวมเข้ากับเครื่องประดับชนิดอื่นได้อย่างไม่ติดขัดเนื่องจากเป็นกำไลที่มีหลากหลายสีสัน ใส่เข้าที่ข้อมือหลายๆชิ้นเข้าด้วยกันก็จะช่วยสร้าง look ใหม่ๆให้กับตัวเองได้อย่างดี และยิ่งเลือกสีของกำไลแก้วที่ถูกกับโฉลกของตัวเองก็ยิ่งดีขึ้นไปอีก



กำไลมีหลากหลายรูปแบบ แต่กำไลแก้วจอมขวัญนี้ เป็นกำไลแก้วทวารวดี ที่หายากเนื่องจากต้องขุดมาจากใต้ดินเมื่อสมัยก่อน จึงทำให้มีน้อยชิ้น ใครที่ได้ครอบครองถือว่าเป็นคนที่มีบารมีอย่างสูง
หากคุณต้องการลดความจำเจในการแต่งตัวออกไปข้างนอก ลองหยิบกำไลแก้ว ชิ้นนี้มาลองใส่ดูก็จะช่วยเปลี่ยนวันที่ธรรมดาให้รู้สึกดียิ่งขึ้น และโดดเด่นขึ้นมาได้อย่างแน่นอนค่ะ

ที่มา : http://www.siamratanapisut.com/
Share on Google Plus

About Siamratanapisut

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น :

Post a Comment