ลักษณะนิสัยตามนิ้วที่สวมแหวน

ลักษณะนิสัยตามนิ้วที่สวมแหวน



คนที่ใส่แหวนที่นิ้วโป้งหรือหัวแม่มือ โดยคุณจะเป็นคนนอกกระแส ไม่แคร์สายตาผู้อื่นไม่ว่าใครจะว่าอย่างไร มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก และมีความเชื่อมั่นในตัวเองอยู่ค่อนข้างสูงเช่นเดียวกัน คุณเป็นคนที่ไม่ชอบอยู่ในกรอบ มีความหลักแหลมชอบตะลุยด้วยตัวเอง เป็นคนที่บางทีก็อารมณ์ค่อนข้างรุนแรงเวลาโกรธขึ้นมาทีของที่อยู่รอบๆตัวมีโอกาสจะพังได้หมด

คนที่ใส่แหวนที่นิ้วกลาง คุณจะเป็นคนที่จิตใจแจ่มใสร่าเริง ใครๆก็อยากเข้าใกล้คุณ มีจินตนาการค่อนข้างสูงในการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ แต่ในบางเวลาคุณก็อาจจะดูเป็นคนที่เงียบขรึม เป็นคนที่มีความอ่อนโยนและขี้อายอยู่ด้วยกัน ดังนั้นจึงทำให้ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองสักเท่าไร

คนที่ใส่แหวนที่นิ้วนาง คุณจะเป็นคนที่ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง หากมีคนมาจีบแล้วไม่แสดงความจริงใจออกมาคุณจะเกลียดคนแบบนี้มากๆ เป็นคนที่รักพวกพ้อง เป็นคนที่เก็บความรู้สึก แม้ภายในจิตใจจะรู้สึกแย่มากๆ แต่เวลาคุยกับคนอื่นก็มักจะบอกว่าไม่เป็นไรอยู่เสมอ แต่คุณก็จะใช้เวลาไม่นานในการกลับมาร่าเริงแจ่มใสเช่นเดิม

คนที่ใส่แหวนนิ้วก้อย มีนิสัยที่น่ารัก แต่มักจะเก็บกด แต่ก็ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกออกมาให้คนอื่นโดยตรง เป็นคนที่มีจิตใจที่เยือกเย็น พอใจในตัวเอง และไม่จุกจิกน่ารำคาญจึงทำให้คนที่มาคุยกับคุณรู้สึกสบายใจ และมีความสุข และที่สำคัญ คุณเป็นคนที่มีความโรแมนติกอย่างมาก

คนที่ใส่แหวนที่นิ้วชี้ คุณเป็นคนที่ชอบทำอะไรแปลกๆ ไม่เหมือนชาวบ้านที่เค้าทำกัน มีเสน่ห์บางอย่างในตัวที่ดึงดูดใจ จึงทำให้มีคนมาสนใจคุณมากมาย โปรดปรานในของหายากๆ ไม่ซ้ำใคร แต่การที่แปลกไม่เหมือนใครก็อาจจะเป็นเหมือนดาบ 2 คมได้เช่นเดียวกัน


Share on Google Plus

About Siamratanapisut

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น :

Post a Comment